Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Hair lotion tinh dầu bưởi có tốt không?

Hair lotion tinh dầu bưởi có tốt không? - Có lẽ bạn chưa hiểu rõ mọi điều về lotion tinh dầu bưởi. Sau bài viết này, có lẽ bạn sẽ có đủ mọi thông tin cần thiết nhất giúp nắm rõ mọi thông tin về sản phẩm này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nó là gì nhé.
Nội dụng:

  1. Hair lotion tinh dầu bưởi có tốt không?
  2. Cách sử dụng hair lotion tinh dầu bưởi.
Xem thêm nhiều thông tin hơn nữa về tinh dầu bưởi.

Hair lotion tinh dầu bưởi có tốt không?

Có lẽ bạn đã biết về tinh dầu bưởi nguyên chất thường dùng để kích thích tóc mọc nhanh dài, dày và làm đẹp cho tóc. Nhưng việc sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất làm chúng ta tốn rất nhiều công sức sử dụng.
Chính vì thế, các nhà nghiên cứu đã nghĩ ra một cách giúp chúng ta sử dụng tinh dầu bưởi thuận tiện hơn. Đó là pha loãng tinh dầu bưởi nguyên chất bằng nước tinh khiết hoặc nước cất. Việc pha loãng ấy đã cho ra đời sản phẩm lotion tinh dầu bưởi.
Hiệu quả mà lotion tinh dầu bưởi đem lại không thua kém gì so với sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất. Mà ngược lại còn giúp nâng cao hiệu quả nhờ lượng tinh dầu có thể thẩm thấu vào da đầu được nâng cao hơn trước.
hair lotion tinh dầu bưởi có tốt không một

Hair lotion tinh dầu bưởi mang những ưu điểm gì?

So với tinh dầu bưởi nguyên chất cần phải pha vào nước gội đầu khi sử dụng thì hair lotion tinh dầu bưởi thuận tiện hơn rất nhiều.
  • Giờ đây, bạn chỉ cần sử dụng hair lotion tinh dầu bưởi xịt thẳng vào chân tóc vẫn không sợ tình trạng cháy tóc hay ảnh hưởng da đầu. Bởi hàm lượng tinh dầu nguyên chất đã được pha loãng theo tỉ lệ chuẩn giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da đầu.
  • Nhờ được xịt trực tiếp lên da đầu nên lượng tinh dầu có thời gian lâu hơn để có thể thẩm thấu toàn bộ vào da đầu đem lại hiệu quả tối đa của sản phẩm.
  • Cách sử dụng dễ dàng hơn, chỉ với khoảng 10 phút mỗi ngày.
Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc như thế nào? - Tìm hiểu về câu trả lời tại đây.

Cách sử dụng hair lotion tinh dầu bưởi

Hair lotion tinh dầu bưởi đều được đóng trong chai nhựa có vòi xịt. Vậy nên khi sử dụng, bạn chỉ cần rẽ từng đường tóc rồi xịt thẳng lên tận chân tóc và da đầu.
Dùng ngón tay đan vào chân tóc và massage nhẹ nhàng. Giữ tinh dầu trên da đầu đến khi gội đầu ngày hôm sau để tinh dầu thấm hoàn toàn.
Thông tin liên quan: tinh dầu bưởi mua ở đâu tốt nhất hiện nay?
hair lotion tinh dầu bưởi có tốt không hai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét